Canhme-Chương trình Affiliate của Goddady

Như các bạn đã biết GoDaddy là một trong những nhà cung cấp tên miền uy tín và lớn nhất trên thế giới. Nếu bạn đang là một người kiếm tiền với tiếp thị liên kết thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chương trình Affiliate của GoDaddy. Hiện nay hoa hồng mà GoDaddy trả cho bạn là 40% trên mỗi một sản phẩm bán ra, thông thường là tên miền.
Gần đây GoDaddy cũng tung ra rất nhiều gói hosting hấp dẫn để gia tăng dịch vụ cho người dùng.
Với những gói hosting $/12 năm bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng khoảng $27 cho một giới thiệu thành công hoặc $105 cho các gói hosting chuyên nghiệp.
Trong bài viết này Ngọc sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách làm thế nào để kiếm tiền online với chương trình Affiliate của GoDaddy.
cach dang ky chuong trinh affiliate cua godaddy
Hiện nay GoDaddy đã không còn cho đăng ký Affiliate trực tiếp trên website của họ nữa. Nếu muốn làm tiếp thị liên kết cho họ tại thời điểm này bạn chỉ có thể tham gia 2 mạng Affiliate là CJ.com và Zanox. Trước đây ShareAsale cũng là một đối tác của GoDaddy, tuy nhiên không biết vì lý do gì mà GoDaddy đã ngưng chương trình tại đây vào ngày 7/3/2015.
Hiện nay bạn cũng có thể tham gia vào VigLink (một mạng quảng cáo in-text) để nhận gia tăng thu nhập với việc quảng bá các sản phẩm của GoDaddy.
Chương trình Affiliate của GoDaddy là một cách rất hiệu quả để bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách giới thiệu link và bán các sản phẩm như tên miền, hosting của trên website/blog của bạn.

BẮT ĐẦU KIẾM TIỀN ONLINE VỚI CHƯƠNG TRÌNH AFFILIATE CỦA GODADDY QUA CJ.COM

Đầu tiên hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng ký để có tài khoản tại CJ.Com, ở bài này Ngọc đã hướng dẫn chi tiết cách đăng ký CJ, tìm sản phẩm, lấy link để bắt đầu tham gia tiếp thị liên kết.
Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản tại CJ. Bạn chỉ cần vào tab Links tìm từ khóa “GoDaddy” sau đó đăng ký tham gia và đợi họ duyệt là có thể lấy link và bắt đầu bán hàng kiếm tiền.

yeu cau duyet affiliate cua godaddy
Kinh nghiệm khi đăng ký làm Affiliate cho GoDaddy tại CJ, nếu muốn nhanh chóng được duyệt bạn cần viết khoảng 10 bài hướng dẫn có nội dung cụ thể trên blog sau đó sẽ được duyệt trong khoảng 1 tuần trở lại. Hoặc cứ gửi luôn một email cho họ qua địa chỉ Affiliate@GoDaddy.com thì chỉ sau khoảng 3 ngày là họ sẽ phản hồi bạn.
Dưới đây là hình ảnh email mà Ngọc nhận được từ GoDaddy khi thực hiện đăng ký cho một bạn gần đây. Chỉ sau 1 tuần, không cần gửi email.
cách tham gia chương trình affiliate của godaddy
Email thông báo bạn đã được duyệt để tham gia chương trình Affiliate của Godaddy

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH AFFILIATE GODADDY QUA VIGLINK:

Viglink là một lựa chọn khác để các bạn tham gia các chương trình giới thiệu Godaddy. Tham gia Viglink hoàn toàn miễn phí và rất dễ dàng hơn nhiều so với Commission Junction (CJ.com)
Sau khi đăng ký thành công, tại bảng dashboard của Viglink, bấm vào Merchants & tìm kiếm Godaddy.
kiem tien voi chuong trinh tiep thi lien ket cua godaddy
Cách tốt nhất để kiếm tiền online với chương trình Affiliate của GoDaddy là bạn cần tạo một blog sau đó thường xuyên theo dõi các chương trình giảm giá của họ, rồi cung cấp thông tin cho đọc giả của bạn.
Tốt hơn nữa bạn cũng có thể tạo những bài viết hướng dẫn làm sao để mua một tên miền tại GoDaddy. Hoặc thực hiện một series bài viết về cách sử dụng GoDaddy WordPress Hostingchẳng hạn.
Trên đây là tất cả những kinh nghiệm của Ngọc liên quan đến việc kiếm tiền trực tuyến thông qua chương trình tiếp thị liên kết của GoDaddy. Nếu bạn có thêm những kinh nghiệm của riêng mình thì cũng có thể chia sẻ với mọi người bằng cách để lại bình luận ở bên dưới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà