Cập nhật xu hướng Content Marketing chuẩn SEO hay nhất


Cập nhật xu hướng Content Marketing chuẩn SEO hay nhất

Viết bài chuẩn SEO đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch kinh doanh cũng như ghi điểm trong các công cụ tìm kiếm. Hiện nay sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, thuật toán Google thay đổi liên tục đồng nghĩa với việc phải bắt kịp các xu hướng content marketing chuẩn SEO để giúp SEO trở nên hiệu quả, tránh bị tụt hậu. Nếu muốn cập nhật xu hướng Content Marketing năm nay thì đừng bỏ lỡ thoog tin này nhé!

Các xu hướng viết bài chuẩn SEO

Sau đây sẽ là những xu hướng viết bài chuẩn SEO năm 2019 được đánh giá cao:
+ Cá nhân hóa Content Marketing: là xu hướng làm Content Marketing chuẩn seo giúp bạn thu hút khách hàng thực sự chất lượng. Đặc biệt, các công cụ tìm kiếm đang đánh giá cao những bài viết nội dung giá trị và hữu ích mang lại lợi ích cho khách hàng.
+ Chatbot: đang tạo nên xu hướng Content Marketing, bởi hiệu quả nó mang lại rất khả quan khi Facebook chatbot đang là công cụ marketing online rất hiệu quả, dễ dàng thực hiện & ứng dụng trong mọi ngách kinh doanh.

Cập nhật xu hướng Content Marketing chuẩn SEO hay nhất
Cập nhật xu hướng Content Marketing chuẩn SEO hay nhất

+ Visual Content: những thứ bạn cần quan tâm là hình ảnh, video …của bạn đầu tư 1 cách chuyên nghiệp trên website hay social media để tiếp cận khách hàng.
+ Influencer Marketing: nghĩa là bạn sẽ hợp tác với người có ảnh hưởng và lượt theo dõi cao trên mạng xã hội để quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách dễ dàng hơn, đáng tin hơn và hiệu quả cao hơn.

Xu hướng nội dung Content Marketing chuẩn SEO 2019

Xu hướng nội dung của content marketing chuẩn SEO 2019 là lấy con người làm trọng tâm, tạo ra một bài viết để thu hút khách hàng quan tâm mà đánh giá, hướng họ vào các hoạt động mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, chứ không phải đi quảng bá, pr sản phẩm. Có như vậy, lượng tiếp cận cũng như mức độ thành công của chiến dịch marketing mới hiệu quả.


Bạn đã biết xu hướng Content Marketing chuẩn SEO của năm 2019 chưa? Hãy bỏ túi ngay hôm nay để xây dựng nội dung bài viết đạt hiệu quả nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà