Cách đánh giá bài viết Content Marketing chuẩn SEO
Cách đánh giá bài viết Content Marketing chuẩn SEO
Content
marketing là phương pháp quan trọng trong việc kéo khách hàng và duy trì họ luôn theo dõi. Thế nhưng có những người
thành công rực rỡ nhưng lại có nhiều người thất bại vì không biết tiêu chí của một
bài chuẩn seo như nào. Content Marketing chuẩn SEO phải đảm bảo nội dung có
ích cho người dùng, thân thiện với công cụ tìm kiếm, bên cạnh đó còn có các
tiêu chí khác. Hãy tham khảo để biết thêm chi tiết.
Thế nào là Content Marketing chuẩn SEO?
Bạn có biết chuẩn
SEO bao gồm yếu tố website chuẩn SEO và bài viết chuẩn SEO không? Content
Marketing chuẩn SEO là bài viết được tối ưu nội dung đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của
khách hàng và được triển khai các kỹ thuật SEO để bài viết lên hạng trên bảng kết
quả tìm kiếm và kéo lượng lớn lượng truy cập từ bộ máy công cụ tìm kiếm về
website.
Cách đánh giá bài viết Content Marketing chuẩn SEO |
Làm sao đánh giá bài viết Content
Marketing chuẩn SEO?
Để đánh giá
bài viết Content Marketing chuẩn SEO thì sẽ được dựa vào các tiêu chí sau:
+ Title: phải
chứa từ khóa và từ khóa cần nằm về phía đầu của tiêu đề, không được dài hơn 70
ký tự
+ Description:
Mô tả tìm kiếm ngắn gọn, súc tích
+ Strong: Nên
bôi đậm, in nghiêng, gạch chân từ khóa
+ Images: Tối
ưu hình ảnh, nên chèn Alt-Text, trong Alt-text phải chứa từ khóa
+ Density: mật
độ từ khóa trong bài viết khoa học, đoạn mở đầu của bài viết bắt buộc phải chứa
từ khóa và chia thành nhiều chủ đề nhỏ
+ Heading: các
tiêu mục bố cục dàn ý của bài viết
+ Internal
Link: Liên kết trong trang.
+ Độ dài: từ
700- 1200 từ, trường hợp quá ít thông tin để viết thì nên đảm bảo từ 350 từ trở
lên.
Do bài viết
Content Marketing chuẩn SEO sẽ kéo lưu lượng traffic từ bộ máy công cụ tìm kiếm.
Vậy nên, bạn phải đảm bảo content được người dùng đọc và tiếp thu hết, hãy bổ
sung kiến thức để biết cách đánh giá bài viết Content chất lượng, từ đó có thể
viết bài chuẩn seo nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét