Điện thoại smartphone Galaxy Note10 và Note10+ đạt doanh thu khủng trên cả mong đợi


Điện thoại smartphone Galaxy Note10 và Note 10+ đạt doanh thu khủng trên cả mong đợi

Sự trình làng của điện thoại smartphone Galaxy Note10 đã khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá đẹp, quá hoàn hảo. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi điện thoại smartphone Galaxy Note10 và Note 10+ đạt doanh thu khủng trên cả mong đợi.

Điện thoại smartphone Galaxy Note10 có tính năng gì?

Samsung Galaxy Note10 và Note 10+ sở hữu thiết kế sang trọng và nhiều tính năng vượt bậc như có thể tùy chỉnh điều khiển không chạm, có thể khởi tạo quá trình khởi động lại máy với việc ra lệnh bằng giọng nói, có thể truy cập cài đặt phím cạnh bằng cách vuốt xuống bảng điều khiển nhanh, nhấn vào biểu tượng nguồn và chọn “Cài đặt phím cạnh”. 

Điện thoại smartphone Galaxy Note10 và Note10+ đạt doanh thu khủng trên cả mong đợi
Điện thoại smartphone Galaxy Note10 và Note10+ đạt doanh thu khủng trên cả mong đợi

Đặc biệt, điện thoại smartphone Galaxy Note10 tích hợp tính năng liên kết với Windows trực tiếp...và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Cho nên, không có gì ngạc nhiên khi điện thoại smartphone Galaxy Note10 đạt doanh thu khủng.

Doanh thu vượt bậc của điện thoại smartphone Galaxy Note10

Nếu như năm ngoái để đạt doanh số 1 triệu chiếc Galaxy Note9 bán ra thì Samsung đã mất 54 ngày, còn năm nay samsung chỉ mất 46 ngày để đạt 1 triệu chiếc cho dòng điện thoại smartphone Galaxy S10. Galaxy Note10 và Note10+ đã giúp samsung vượt bậc về doanh thu khi đã được đặt hàng trước trong vòng 48 giờ ở cả Mỹ và Hàn Quốc. Đặc biệt, từ ngày 23/8 điện thoại smartphone Galaxy Note10 và Note10+ đã nhanh chóng phá vỡ doanh số 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc.


Lượng mua điện thoại smartphone Galaxy Note10 và Note10+ đang ngày càng sôi động khi có quá nhiều tính năng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu người dùng. Dù đang cạnh tranh với nhiều dòng điện thoại đến từ Trung Quốc nhưng điện thoại smartphone Galaxy Note10 và Note10+ đạt doanh thu khủng trên cả mong đợi và trở thành những smartphone đạt doanh số nhanh nhất từ trước đến nay của Samsung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà