Điện thoại Vsmart có điểm gì nổi bật để thu hút khách hàng


Điện thoại Vsmart có điểm gì nổi bật để thu hút khách hàng

Vsmart là một dòng smartphone của tập đoàn Vingroup sản xuất, hiện nay những dòng sản phẩm của điện thoại Vsmart đang có mức giá tầm trunng trên thị trường. Vậy bạn có biết điện thoại Vsmart có điểm gì nổi bật để thu hút khách hàng? Hãy theo dõi bài viết này nhé.

Có nên mua điện thoại Vsmart không?

Chắc chắn nhiều người sẽ do dự có nên mua hay không mua điện thoại Vsmart bởi vì nó tính năng gì nổi bật để cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Để trả lời câu hỏi này thì phải cần một thời gian trải nghiệm thực tế vì hiện nay Vsmart mới bán ra thị trường vài mẫu giá rẻ. Ngày 19/9/2019, Vsmart sẽ chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm điện thoại thứ 4 là Vsmart Joy2+. Hãy xem những tính năng của nó nhé.

Điện thoại Vsmart Joy2+ có điểm gì nổi bật

Vsmat Joy2+ có hai phiên bản: 2GB RAM+ 32GB ROM và 3GB RAM + 32GB ROM, được thiết kế màn hình giọt. Vsmart Joy 2+ có dung lượng pin là 4500mAh, người dùng có thể xem video trực tuyến 22 tiếng, lướt web 18 tiếng hay hơn 5 ngày ghe nhạc liên tục. Đặc biệt, điện thoại Vsmart Joy 2+ được tích hợp sạc nhanh 18W, có thể sạc 50% pin chỉ trong hơn 40 phút.

Điện thoại Vsmart có điểm gì nổi bật để thu hút khách hàng
Điện thoại Vsmart có điểm gì nổi bật để thu hút khách hàng

Ngoài ra, với thiết kế camera tự động, cụm camera 13MP + 5MP với nhiều hiệu ứng chất lượng cao. Màn hình Vsmart Joy 2+  lớn 6,2” HD+ sắc nét, Vsmart Joy2+ với hai phiên bản có giá lần lượt là 2.990.000 đồng và 3.690.000 đồng, gồm 3 màu: xanh đen, đỏ ruby và xanh.


Qua bài viết này bạn đã biết điện thoại Vsmart có điểm gì nổi bật để thu hút khách hàng rồi đó. Hiện nay Vingroup đã đưa các dòng Vsmart Live, Vsmart Bee, Vsmart Star đến tay người tiêu dùng, và điện thoại Vsmart hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà