Khám phá chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50s


Khám phá chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50s

Sau thành công của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50 hồi đầu năm, nhà Samsung tiếp tụng khuấy động thị trường công nghệ với phiên bản nâng cấp Samsung Galaxy A50s. Dòng điện thoại Samsung Galaxy A được đánh giá là smartphone tầm trung nên sở hữu. Hãy cùng khám phá chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50s xem có gì khác Samsung Galaxy A50 không nhé.

Khám phá thiết kế của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50s

Thiết kế Galaxy A50s được đánh giá rát trẻ trung và thể hiện rõ sự nâng cấp so với thế hệ trước. Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50s với mặt lưng họa tiết vân kim cương độc đáo, lấp lánh. Hiện nay Galaxy A50s ra mắt thị trường gồm 3 màu sang trọng: trắng, xanh dương và đen. 

Khám phá chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50s
Khám phá chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50s

Màn hình Samsung Galaxy A50s lên đến 6.4 inch đạt độ phân giải Full HD+ và được sử dụng công nghệ tấm nền Super AMOLED cùng góc nhìn rộng. Samsung Galaxy A50s được đánh giá A50s là một chiếc điện thoại thanh mảnh khi độ mỏng chỉ 7,7mm và thiết kế bo cong đều các góc cạnh.

Khám phá cấu hình phần cứng, camera của điện thoại Samsung Galaxy A50s

Điện thoại Samsung Galaxy A50s hoạt động với vi xử lý Exynos 9610 gồm 8 nhân xung nhịp lên đến 2.3GHz, mặt khác A50s có dung lượng pin lên đến 4000 mAh, cho phép xem video liên tục gần 16 giờ, duyệt web trong hơn 12 giờ và gọi thoại 3G trong 24 giờ. Samsung Galaxy A50s sở hữu RAM 4GB và sử dụng giao diện OneUI tùy biến trên Android 9 cùng có 3 camera sau vượt bậc về mặt cảm biến với độ phân giải khó tin 48MP, hai camera còn lại là 8MP góc siêu rộng có thể thu được khung cảnh với góc mở 123 độ, rộng hơn nhiều so với 77 độ và camera 5MP hỗ trợ đo chiều sâu, chụp ảnh xóa phông.


Sau khi khám phá chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50s này, chắc hẳn bạn đã bị mê hoặc rồi đúng không, hiện nay nó có giá bán là 7.790.000 đồng, đúng là điện thoại Samsung Galaxy A50s xứng đáng được mệnh danh là ông hoàng trong dòng điện thoại tầm trung mà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà