Những dòng điện thoại oppo giá rẻ nên mua nhất hiện nay


Những dòng điện thoại oppo giá rẻ nên mua nhất hiện nay

Oppo là một hãng điện thoại nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt. Bạn đang có dự định mua điện thoại oppo và dự định mức giá dưới 10 triệu. Sau đây sẽ là những dòng điện thoại oppo giá rẻ nên mua nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

Đặt cọc ngay những dòng điện thoại oppo giá rẻ nên mua

Để các bạn có thể lựa chọn được chiếc điện thoại oppo giá rẻ nào phù hợp với giá tiền và nhu cầu của mình thì hãy tham khảo ngay sau đây:
+ Điện thoại oppo F11 Pro: sở hữu thiết kế sang trọng mặt kính cùng với khung kim loại , độc lạ, mạnh mẽ, tích hợp sạc nhanh VOOC, camera sinh động và sắc nét, cụm camera trước được thiết kế pop-up. Hiện nay điện thoại oppo F11 Pro có giá gần 8 triệu với loại 128GB và 6.5 triệu với loại 64GB.

Những dòng điện thoại oppo giá rẻ nên mua nhất hiện nay
Những dòng điện thoại oppo giá rẻ nên mua nhất hiện nay

+ Điện thoại oppo A9 2020: đây là điện thoại sắp lên kệ tại các cửa hàng có giá dự kiến là 7 triệu có màu tím đột phá và màu xanh đam mê. Thiết kế bắt mắt, pin khủng, camera cho những bức hình đẹp.
+ Điện thoại oppo F9: có thiết kế giọt nước với màn hình 6.3 inch, được chạy trên giao diện ColorOS 5.2 dựa vào phiên bản Android 8.1 và được trang bị thêm cụm camera kép 16 MP + 2 MP hỗ trợ chụp xóa phông .

Tại nên nên mua dòng điện thoại oppo giá rẻ

Dòng điện thoại oppo giá rẻ có giá thành tương đối phù hợp, thiết kế đẹp, trẻ trung, cấu hình ổn, đa dạng mẫu mã, đưa ra được những bức ảnh đẹp và sinh động không khác gì các dòng điện thoại cao cấp khác. Đặc biệt oppo là thương hiệu có uy tín trên thị trường và được đánh giá tốt từ người dùng về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành.


Trên đây là những dòng điện thoại oppo giá rẻ nên mua nhất hiện nay rất phù hợp cho các bạn sinh viên và những người đi làm có mức thu nhập tầm trung. Hãy chọn cho mình một chiếc ưng ý nhất nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà