Trình làng điện thoại Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam


Trình làng điện thoại Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam

Sau hàng loạt sự chờ đón của khách hàng cuối cùng chiếc điện thoại Nokia 7.2 cũng đã có mặt tại Việt Nam với nhiều tính năng hấp dẫn. Sự ra đời của điện thoại Nokia 7.2 chính là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Nokia 7.1 ra mắt hồi năm 2018. Tìm hiểu những tính năng nổi bật của điện thoại Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam nhé.

Điện thoại Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam có gì nổi bật?

Điện thoại Nokia 7.2 sở hữu kích thước 6,3 inch, độ phân giải FullHD+ (1.080 x 2.280 pixel), và được sử dụng tấm nền IPS LCD. Nokia 7.2 được đánh giá là sở hữu một thiết kế mới bắt mắt hơn, và được trang bị một cụm camera chính được đặt trong một mô-đun hình trong ở mặt lưng. 

Trình làng điện thoại Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam
Trình làng điện thoại Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam

Camera 48 MP được kết hợp bởi cảm biến độ sâu 5 MP và camera 8 MP ống kính góc siêu rộng. Chất lượng ảnh có màu sắc tái tạo tốt và ảnh khá sáng. Về cấu hình phần cứng, điện thoại Nokia 7.2 được trang bị con chip Snapdragon 660 đi kèm RAM 4/6GB và 64/128GB bộ nhớ lưu trữ, được tích hợp pin dung lượng 3500mAh sạc nhanh 10W qua cổng USB-C và có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Điện thoại Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam có giá bao nhiêu?

Do đây là dòng smartphone tầm trung của Nokia nên giá của điện thoại Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam có giá khá mềm, máy được lên kệ tại Việt Nam với giá khoảng 6,2 triệu đồng. Hiện tại điện thoại Nokia 7.2 có ba tuỳ chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn là Cyan Green, Charcoal và Ice.


Sự kiện trình làng điện thoại Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam đang khiến dân chơi công nghệ háo hức, theo dự kiến cuối tháng 9 điện thoại Nokia 7.2 sẽ được bày bán tại các cửa hàng điện thoại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà