Bí kíp tăng lượt xem website hiệu quả từ Blog


Bí kíp tăng lượt xem website hiệu quả từ Blog

Việc tăng lượt xem website hiệu quả từ Blog là một việc làm luôn có trong kế hoạch của các SEOer. Việc xây dựng blog là mộ chiến lược cực kỳ thông minh, bởi đây là cách tăng traffic tự nhiên được Google đánh giá cao. Vậy bạn đã biết cách tạo ra Blog hấp dẫn để tăng lượt xem website chưa? Nếu chưa hãy tham hảo bí kíp sắp được bật mí ngay sau đây nhé!

Xây dựng nội dung cho Blog chuẩn SEO bí kíp tăng lượt xem website hiệu quả 

Để tạo ra Blog chuẩn SEO phục vụ cho quá trình tăng lượt xem website trở nên hiệu quả hơn bạn cần làm đầu tiên đó là xây dựng nội dung bài viết để thu hút độc giả. Hãy xem những tiêu chí đánh giá nội dung dưới đây!
+ Nội dung bài viết trên blog phải mới mẻ, không copy của ai hết, như vậy tăng lượt xem website trở nên dẽ dàng hơn. Đặc biệt, nội dung bài viết phải phù hợp với mục đích hoạt động website và có ích cho người đọc. Hãy quan tâm một số điểm nhấn sau: viết về chủ đề gì? Từ khóa chính, phụ trong bài viết là gì? Hướng tới độc giả nào? Ý tưởng là gì...v.v

Bí kíp tăng lượt xem website hiệu quả từ Blog
Bí kíp tăng lượt xem website hiệu quả từ Blog

+ Nên cập nhật bài viết cho blog mỗi ngày để tăng lượt tương tác với độc giả thường xuyên hơn. Bài viết phải mang nội dung mới mẻ, tránh cảm giác nhàm chán, như vậy mới đứng vững thứ hạng dù google có thay đổi thuật toán.

Quảng bá blog trên mạng xã hội để tăng lượt xem website hiệu quả

Sau khi xây dựng được blog với nội dung chất lượng thì việc tiếp theo bạn cần làm đó là quảng bá những bài viết trên blog để tiếp cận đến nhiều độc giả hơn và giúp tăng lượt xem website nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn nên thêm vào các nút chỉ mục xã hội cho trang blog của mình, để mọi người dễ dàng chia sẻ bài viết cho các trang mạng xã hội.


Trên đây là những bí kíp tăng lượt xem website từ blog cá nhân của bạn. Hãy xây dựng blog thật vững mạnh để quá trình SEO trở nên hiệu quả hơn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà