Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO


Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Content marketing là một thuật ngữ quen thuộc, nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với SEO. Các bạn có biết, khi xây dựng được bài viết hấp dẫn thì nó sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tạo sự tin cậy và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từ đó thương hiệu của bạn càng được nhiều người biết đến hơn. Đặc biệt, tạo nên nội dung chất lượng sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá tốt và thứ hạng cao hơn. Cùng xem định nghĩa và cách viết content marketing chuẩn SEO như thế nào nhé?

Định nghĩa content marketing là gì?

Content Marketinglà quá trình tạo ra nội dung giá trị và chia sẻ nội dung đó tới cộng đồng bằng nhiều cách khác nhau nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ. Điều này thúc đẩy hành động khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ đó. Content marketing chuẩn SEO cần đáp ứng các yêu cầu: có giá trị, ấn tượng, hấp dẫn và độc đáo.

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO
Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Chia sẻ cách viết content marketing chuẩn SEO

Để viết content marketing chuẩn SEO hiệu quả bạn hãy áp dụng các bước sau!
+ Nghiên cứu nội dung kỹ càng để biết câu trả lời cho câu hỏi: mục tiêu là gì?, khách hàng hướng đến là ai?, làm sao để thực hiện?
+ Xây dựng các ý chính
+ Tối ưu các ý chính thành nội dung hoàn chỉnh, trong đó cần tối ưu SEO: tiêu đề, các thẻ ( H1,H2,H3,..), hình ảnh, URL tất cả đều phải chứ từ khóa SEO, mật độ từ khóa 2-4%.
+ Chia sẻ bài viết rầm rộ trên nhiều kênh, đặc biệt là mạng xã hội
+ Tương tác với khách hàng
+ Đo lường đánh giá kết quả của bài content marketing


Hi vọng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn xây dựng content marketing chuẩn SEO đơn giản hơn, đừng quên chia sẻ nếu thấy bổ ích nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà