Những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki sẽ trình làng sớm nhất


Những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki sẽ trình làng sớm nhất

Nếu bạn là người thích khám phá công nghệ, đặc biệt là đam mê các dòng xe moto phân khối lớn thì đừng bỏ qua bài viết này để biết thêm thông tin bổ ích. Dưới đây sẽ là cập nhật mới nhất những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki sẽ trình làng sớm nhất.

Điểm danh những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki

+ Suzuki GSX-R600: theo dự kiến đầu 2020 chiếc GSX-R600 là một trong những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki sẽ trình làng sớm nhất, đây là chiếc sportbike dành cho mọi người khi giá chỉ rơi vào hạng trung. Theo dự kiến Suzuki GSX-R600 có giá khoảng 11.399 USD tương đương với 264 triệu đồng. Chiếc sportbike này có hai màu sơn Glass Sparkle Black và Pearl Glacier White.


Những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki sẽ trình làng sớm nhất
Những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki sẽ trình làng sớm nhất

+ Suzuki GSX-S750Z ABS: là mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki giá rẻ, mức giá khởi điểm từ 8.499 USD tương đương với 197 triệu đồng. GSX-S750Z ABS có động cơ công suất lớn và khung xe được bôi đen, bánh xe màu đỏ tạo nên độ tương phản mang phong cách phá cách.
+ Suzuki GSX-R1000:  là dòng xe sang trọng sở hữu thiết kế tinh xảo vượt trội, hiện dự kiến Suzuki GSX-R1000 có 2 mẫu là GSX-R1000 và GSX-R1000R. Gía bán dự kiến của từng loại là 15.599 USD tương ứng 362 triệu đồng với GSX-R1000 và 17.699 đô la tương ứng 410 triệu đồng với GSX-R1000R.

Tại sao nên mua những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki

Những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi dáng bề ngoài mạnh mẽ, cơ bắp, cùng với thiết kế sang trọng,  chất liệu siêu bền mang đúng phong các bụi được yêu thích. Đặc biệt giá bán của những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki luôn mềm hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.


Trên đây là những mẫu xe moto phân khối lớn của Suzuki sẽ trình làng sớm nhất để các bạn tham khảo, chúng sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng các tín đồ đam mê tốc độ. Chắc chắn những mẫu xe này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà