Trình làng Samsung Galaxy A70s tại Ấn Độ với những tính năng hấp dẫn


Trình làng Samsung Galaxy A70s tại Ấn Độ với những tính năng hấp dẫn

Điện thoại Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc và Việt Nam mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Mới đây samsung lại khiến dân yêu công nghệ thích thú khi trình làng Samsung Galaxy A70s tại Ấn Độ với những tính năng hấp dẫn.

Samsung Galaxy A70s tại Ấn Độ với những tính năng gì?

Samsung Galaxy A70s  được trang bị tấm nền màn hình Super AMOLED kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh 393 ppi, có máy quét vân tay ẩn bên dưới. Hệ điều hành Android 9.0 Pie, được tùy biến trên giao diện One UI và được dùng chip Snapdragon 675, bộ nhớ RAM 6/8 GB, có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 512 GB.


Trình làng Samsung Galaxy A70s tại Ấn Độ với những tính năng hấp dẫn
Trình làng Samsung Galaxy A70s tại Ấn Độ với những tính năng hấp dẫn

Samsung Galaxy A70s  được trang bị 3 camera mặt sau bao gồm: Camera chính 64 MP F/1.8 + với khả năng lấy nét theo pha, camera góc siêu rộng 8 MP + cảm biến độ sâu 5 MP, như vậy samsung Galaxy A70s là chiếc smartphone trang bị cảm biến camera lớn nhất hiện nay. Bộ camera này được hỗ trợ  đèn flash LED, quay video 4K, hỗ trợ chế độ chụp đêm Night Mode, Live Focus. Galaxy A70s sở hữu là camera mặt trước 32 MP khẩu độ F/2.0. Điện thoại này được tích hợp sạc nhanh 25W, có pin 4.500 mAh đồng thời hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos để cung cấp trải nghiệm âm thanh vòm.

Giá bán Samsung Galaxy A70s tại Ấn Độ khi được trình làng

Sau khi được trình làng, giá bán Samsung Galaxy A70s có giá 28.999 Rupee (khoảng 9.4 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB. Và phiên bản RAM 8 GB có giá 30.999 Rupee (10,14 triệu đồng). Samsung  Galaxy A70s sẽ được lên kệ bán từ ngày 28/9 với các màu sắc như Prism Crush Red, Prism Crush Black và Prism Crush White.


Đừng quá ngạc nhiên khi trình làng Samsung Galaxy A70s tại Ấn Độ với những tính năng hấp dẫn. Như thông báo hồi đầu năm, Samsung cho biết sẽ ưu tiện trang bị những tính năng hiện đại cho dòng tầm trung thay vì quá tập trung vào dòng S và Note.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà