Traffic là gì? Mẹo tăng traffic website hiệu quả nhất


Traffic là gì? Mẹo tăng traffic website hiệu quả nhất

Thuật ngữ traffic đã trở nên quá thông dụng đối với ai muốn tìm hiểu về SEO Marketing? Thế nhưng, đã có nhiều người hiểu được định nghĩa cũng như nắm được các mẹo tăng traffic website hiệu quả chưa? Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của traffic trong chiến lược SEO, vì thế tăng traffic luôn là mục tiêu hàng đầu của các SEOer hướng tới. Nếu bạn đang quan tâm đến kiến thức traffic nói chung cũng như đang muốn tìm cách tăng traffic website thì hãy tham khảo nội dung bài viết này.

Định nghĩa traffic là gì? Tăng traffic website có lợi gì

Traffic là có nghĩa là lượng truy cập vào một website, đây là thuật ngữ diễn tả lượt người dùng vào xem website của bạn. Khi traffic tăng đồng nghĩa khách hàng tiềm năng sẽ có nhu cầu mua hàng cao và doanh thu kinh doanh từ website sẽ tăng. Vậy nên tăng traffic website rất quan trọng để tạo nên sự thành công cho việc tăng doanh thu và phát triển thương hiệu website, ngoài ra còn giúp website của bạn lọt top cao trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.

Traffic là gì? Mẹo tăng traffic website hiệu quả nhất
Traffic là gì? Mẹo tăng traffic website hiệu quả nhất

Mẹo tăng traffic website hay nhất

Để tăng traffic website hiệu quả, bạn cần bỏ túi những mẹo hay sau đây!
+ Sử dụng SEO để tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm
+ Xây dựng những nội dung thật chất lượng, bổ ích cho khách hàng, hãy đánh vào tâm lý khách hàng để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó sẽ tăng traffic website hiệu quả.
+ Chia sẻ website và các bài viết chứa link của bạn lên các kênh xã hội như: Facebook, Instagram, webtretho, Pinterest...để kéo lượng quan tâm và truy cập vào website của bạn.
+ Đặt liên kết, trao đổi link kết với các trang web khác có chất lượng tương đương  thông qua các banner quảng cáo với website của họ.
+ Quảng cáo website của bằng Google hoặc Facebook


Bạn đã hiểu rõ định nghĩa về trafic, cũng như nắm được các mẹo tăng traffic website hiệu quả nhất chưa? Hãy áp dụng và cảm nhận hiệu quả thay đổi từng ngày nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam

Content marketing là gì? Chia sẻ cách viết chuẩn SEO

Xu hướng kiếm tiền với nghề kinh doanh tại nhà